Mách bạn những món quà lưu niệm ý nghĩa tặng cho khách hàng

Có những dịp đặc biệt người ta thường tặng quà lưu niệm. Vậy quà lưu niệm có ý nghĩa gì? Nên tặng những món quà như thế nào? Hãy cùng Quà Tặng Nam Việt tìm hiểu. Tặng quà là cả một nghệ thuật; bởi món quà chứa đựng toàn bộ tâm huyết của người tặng thông qua những thông điệp ý nghĩa, tốt đẹp được gửi gắm. Không phải cứ món quà đắt tiền thì sẽ được yêu thích và đánh giá cao. Những món quà lưu niệm ý nghĩa tặng cho khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân sẽ giúp cho mối quan hệ thêm phần gắn kết. Vậy, quà lưu niệm có ý nghĩa gì và nên tặng món quà nào?

Quà lưu niệm là gì

Một món quà lưu niệm là một đối tượng mà một người mua lại cho những kỷ niệm mà chủ sở hữu liên kết với nó. Một món quà lưu niệm có thể là bất kỳ đồ vật gì được mọi người dùng để tặng nhau trong một sự kiện nào đó nhằm gợi nhớ như một kỷ niệm đã qua. Vì thế món quà lưu niệm thường có giá trị sử dụng lâu dài dùng để trưng bày trang trí cho phòng làm việc hoặc treo ở phòng khách hay bất kì nơi đâu. Họ mua về để dành tặng cho người yêu,sếp hoặc đồng nghiệp, khách nước ngoài

Ý nghĩa quà lưu niệm

Quà tặng mang đậm ý nghĩa tinh thần, với những sản phẩm tuy giá trị thấp nhưng chứa đưng trong đó biết bao tình cảm. Mỗi khi đi đâu hay dành tặng bạn bè những món quà lưu niệm là không thẻ thiếu trong cuộc sống chúng ta. Đồ lưu niệm mang ý nghĩa lưu lại những kỷ niệm, đánh dấu mốc thời gian, lữu giữ những kỷ niệm không quên thông qua sản phẩm bạn tặng.

Ngoài ra món quà lưu niệm được sử dụng như một món đồ trang sức. Như vậy, những món quà lưu niệm dù nhỏ nhưng sẽ chất chứa những ý nghĩa vô cùng to lớn về tinh thần, mỗi món quà sẽ có một ý nghĩa và một kỷ niệm riêng với người được tặng và người đem tặng. Bên cạnh đó có thể giúp ta làm đồ trang sức hoặc đồ trang trí phù hợp nhất sẽ đem lại một lợi ích lớn lao cho món đồ lưu niệm mà bạn chọn mua.

Gợi ý những món quà lưu niệm ý nghĩa đẹp nhất làm kỷ niệm

Lịch gỗ để bàn

lich-go-de-ban-khay-dung-dien-thoai-va-but
Quà lưu niệm ý nghĩa bằng lịch gỗ để bàn

Một món quà tưởng chừng đơn giản, giá trị thấp nhưng lại thường xuyên được lựa chọn để làm quà lưu niệm trong rất nhiều trong dịp Tết… Chưa kể, Lịch để bàn khắc logo này không hề lỗi thời và rất bền. Bởi điều quan trọng nhất là móc khóa được làm bằng gỗ tự nhiên, đây là một chất liệu đẹp bền theo thời gian. Lịch gỗ để bàn là một món quà thật sự độc đáo và có thể đặt trên bàn làm việc hay bàn học để trang trí. Đọc ngay bài viết lịch gỗ để bàn 12 mặt quà tặng tết độc đáo mà bạn cần lưu ý vài điểm.

lich-go-de-ban-in-logo-3in-1
Hình ảnh quà lưu niệm ý nghĩa bằng lịch gỗ để bàn

Chưa hết, bạn còn có thể khắc tên, khác logo hay những lời yêu thương lên chiếc lịch gỗ để bàn để lưu giữ những kỷ niệm, những hình ảnh đáng nhớ vô cùng ý nghĩa.

Bộ ấm trà bằng sứ

Một món quà tặng bằng sứ gồm ấm chén rất thích hợp để làm quà lưu niệm. Nếu bạn mong muốn món quà lưu niệm có giá trị vừa phải nhưng vẫn chứa đủ ý nghĩa thì bộ ấm trà bằng sứ in logo thương hiệu hay địa danh cũng là một lựa chọn hoàn hảo

qua-luu-niem-y-nghia-bang-bo-am-tra
Gợi ý cho bàn quà lưu niệm ý nghĩa với bộ ấm chén

Còn nếu bạn mong muốn một món quà lưu niệm giá trị hơn thì có thể tham khảo bộ ấm trà Anna cao hương sen của Quatangnamviet.com. Đó không chỉ được dùng để pha trà mà còn là một vật trang trí sang trọng trên bàn tiếp khách hay tủ kính trưng bày. Món quà này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang ý nghĩa gìn giữ kỉ niệm mà còn có giá trị cao về mặt vật chất.

Mặt khác, mỗi ấm trà đạt chuẩn về chất lượng phải có sự đóng góp của những chiếc ấm chất lượng mới đủ vị trong nghệ thuật thưởng trà. Xem ngay bài viết Gợi ý 3 bộ ấm chén quà tặng Tết để biết những tiêu chí để lựa chọn một bộ ấm chén làm quà tặng tết ý nghĩa nhé.

Mũ lưỡi trai in hình

Một tập thể gắn kết thì đương nhiên nên có một đồ đồng phục có thể gây ấn tượng và lưu giữ những kỷ niệm khó phai. Qua đó, món quà có thể vừa lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp vừa trao gửi những hình ảnh thương hiệu. Vậy một chiếc mũ có thể dùng cho cả trai và gái in hình sẽ là một món quà vô cùng hợp lý và ấn tượng. .mu-luoi-trai-in-lo-go-qua-tang-mlt-06

Món quà này thường được các công ty kinh doanh hay các cửa hàng… nơi có tập thể tổ chức các hoạt động, hay để thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm, sử dụng những chiếc mũ in hình vừa có thể làm đồng phục vừa để nhân viên lưu giữ làm kỷ niệm.mu-luoi-trai-in-lo-go-qua-tang-mlt-05

Bộ để bàn gỗ

qua-tang-go-de-ban-sang-trong-4
Quà lưu niệm ý nghĩa bằng bộ để bàn gỗ tặng sếp, nhân viên

Quatangnamviet.com.vn muốn gợi ý cho bạn về quà tặng Bộ để bàn gỗ – món quà lưu niệm được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là món quà giá không quá đắt so với giá trị mà nó đem lại, vừa có ý nghĩa, mang lại lợi ích khi sử dụng mà còn có giá trị quảng cáo thương hiệu tương đối hiệu quả.

qua-tang-go-de-ban-sang-trong
Hình ảnh quà lưu niệm ý nghĩa bằng bộ để bàn

Bạn có thể sử dụng món quà này để tặng đối tác cho nhân viên, cho người thân hay cho những người bạn của mình.

Trên đây là một số sản phẩm được mua nhiều làm quà tặng cho khách hàng qua nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn trải nghiệm thực tế tại Quà Tặng Nam Việt. Chúng tôi đã đúc rút và hiểu biết nhiều về những món quà lưu niệm ý nghĩa này để tư vấn cho quý khách. Chúc các bạn tìm được món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho đối tác, công nhân viên của mình.

Nam Việt gợi ý cho bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *