Lịch gỗ để bàn 12 mặt – Quà tặng Tết độc đáo được ưa chuộng nhất 2021

Lịch gỗ để bàn 12 mặt đang là xu hướng trong những năm trở lại đây được khá nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn làm quà tết năm mới. 2020 qua đi không biết lựa chọn sản phẩm gì tặng cho khách hàng cuối năm lịch bàn 12 mặt, sẽ là gợi ý đến bạn đọc điểm cung cấp lịch tết uy tín, giá tốt, xứng đáp hợp tác trong mùa xuân năm nay. Sau đây là tất tận tật các thông tin hữu ích, có thể sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn phù hợp.

Lịch gỗ để bàn 12 mặt là gì?

Hình dung cơ bản về tặng lịch độc đáo này, bạn sẽ hiểu lý do vì sao sản phẩm chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt và trở thành quà tết thịnh hành qua các năm. Cụ thể trong phần đầu tiên này, mời bạn nắm sơ lược về định nghĩa và các thế mạnh giúp sản phẩm ghi điểm trong mắt khách hàng.

Ý nghĩa phong thủy của lịch gỗ để bàn 12 mặt

ý nghĩa hình lục giác của lịch gỗ

Hình lục giác có ý nghĩa về sự cứng rắn, bao dung của Thổ và của sức mạnh, của sự hứng thú, đam mê và phấn khích của Hỏa. Sử dụng hình lục giác là biểu trưng cho sự vững trãi, bền chặt, kiên định khi quyết tâm làm một việc gì đó, nó hình thanh lên giá trị và tính bền chặt của cuộc sống. Đồng thời, để dung hòa các mối quan hệ đang rắc rối, phức tạp, không hòa thuận và kết nối giữa các mối quan hệ với nhau. Ngoài ra lịch gỗ để bàn 12 mặt toát lên “mộc dưỡng”, là quà tặng ý nghĩa ngày xuân với những lời chúc tốt đẹp về sự thuận lợi trong công việc và sức khỏe.

ý nghĩa của số 12 trên lịch gỗ để bàn như thế nào?

Trong hệ phong thủy mỗi con số đều mang những ý nghĩa những câu chuyện khác nhau, đại diện cho những ý nghĩa nhất định. Lịch gỗ để bàn 12 mặt mang con số 12, vậy con số này nói lên điều gì. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé

Ý nghĩa số 12 theo quan niệm dân gian đẹp, may mắn. Số 1 tượng trưng cho sự khai sinh, sự bắt đầu; số 2 biểu tượng của hạnh phúc lứa đôi. Ý nghĩa con số 12 từ đó được luận thành “một bước mở ra hạnh phúc, một bước tiến tới hạnh phúc”. Hạnh phúc là điều mà con người ta luôn trân quý. Sở hữu con số 12 là cách để nắm trong tay duyên lành, để giữ gìn hạnh phúc một cách trọn vẹn nhất. Có thể thấy từ phân tích trên sẽ cho kết quả con số 12 là con số đẹp, xứng đàng làm món quà tặng năm mới thành công An Khang, Thịnh Vượng, Phát Tài.

–> Vì những ý nghĩa về mặt tâm linh phong thủy chúng ta có thể nhận thấy giá trị sâu sắc của lịch gỗ 12 mặt và hiểu vì sao các doanh nhận thường chuông mẫu lịch khung gỗ để bàn này thay cho các mẫu lịch để bàn cồng kềnh như trước.

3 lý do để lựa chọn lịch gỗ để bàn 12 mặt làm quà tặng Tết

Nếu xét về tuổi đời thì sản phẩm lịch gỗ để 12 bàn mới ra mắt trên thị trường vài năm trở lại đây. Tuy nhiên về độ hot, quả thật khó lòng phủ nhận sức hấp dẫn của thiết kế lịch gỗ để bàn 12 mặt. Lý gì gì mà lịch gỗ để bàn chiếm được lòng tin nhiều người như vậy cùng vào vấn đề nhé.

– Lịch gỗ để bàn 12 mặt gọn gàng, nhỏ nhắn, dễ đóng gói trong hộp quà, dễ trao tay biếu tặng. Kích thước lịch nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng lại thể hiện đầy đủ ngày tháng với nét khắc rõ ràng, tinh xảo. Để tạo điểm nhấn với doanh nhân, bạn có thể đặt lịch gỗ để bàn khắc tên của họ.

– 12 mặt giúp tận dụng tối đa diện tích bề mặt trên tặng lịch, thoải mái cho doanh nghiệp in khắc thông tin quảng cáo thương hiệu, logo, website, số điện thoại, địa chỉ công ty. Lợi thế này lịch bàn, lịch block và treo tường đều không thể sánh lại.

– Chất gỗ mộc mạc, sang trọng giúp sản phẩm trở thành món quà ý nghĩa, tinh tế. So với các sản phẩm khác không hề thua kém về giá trị chúc tết, song mức giá lại dễ chịu hơn nhiều lần. Đây có lẽ là ưu điểm vượt trội nhất mà lịch gỗ để bàn 12 mặt sở hữu.

3-ly-do-lua-chon-lich-go-de-ban-12-mat-lam-qua-tet
Lý do lựa chọn lịch gỗ để bàn 12 mặt làm quà Tết

Trên tất cả, lịch bàn lục giác còn là lựa chọn tuyệt vời để decor cho mọi không gian, từ văn phòng, bàn làm việc đến phòng khách gia đình, kệ sách hoặc trong ô tô…

Xem thêm: Lịch gỗ lục giác để bàn 12 mặt

Gợi ý một số mẫu lịch để bàn ấn tượng nhất hiện nay 2021

Với nhiều mẫu mã được đầu tư kĩ lưỡng và sáng tạo về mặt hình ảnh, Quà tặng Nam Việt với nhiều sản phẩm lịch bàn đa dạng, độc đáo cả về kiểu dáng và nội dung, hình ảnh chắc chắn đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho mọi ngành nghề của các Doanh nghiệp. Tham khảo các mẫu lịch để bàn 2021 ấn tượng tại Quà Tặng Nam Việt ngay sau đây nhé:

Xem thêm: Lịch gỗ để bàn 12 mặt hàng hót

nhung mau lich de ban an tuong 2021 6

nhung mau lich de ban an tuong 2021nhung-mau-lich-de-ban-an-tuong-2021-1 nhung-mau-lich-de-ban-an-tuong-2021

nhung mau lich de ban an tuong 2021 3

nhung mau lich de ban an tuong 2021 4

nhung mau lich de ban an tuong 2021 5

Mua lịch gỗ để bàn ở đâu

Lịch gỗ để bàn 12 mặt hiện đang là siêu phẩm cực thịnh trong thời gian gần đây với lượng đặt hàng rất lớn từ đa số các doanh nghiệp. Trước sự ưa chuộng của người dùng Việt, thị trường cũng ghi nhận sự trỗi dậy của vô số xưởng sản xuất.

Có đơn vị hoạt động quanh năm song cũng có xưởng chỉ mở cửa vào dịp cuối năm để tiếp nhận đơn hàng sỉ. Trong số đó dĩ nhiên không phải công ty nào cũng kinh doanh đàng hoàng uy tín, mà luôn lẫn không ít xưởng kém chất lượng. Và khách hàng nếu không tìm hiểu kỹ thì cuối cùng sẽ là người thiệt thòi.

Vậy giữa “thượng vàng hạ cám” các nguồn cung, đâu mới là bến đỗ an toàn dành cho bạn? Đừng lo lắng, Quà tặng Nam Việt với kinh nghiệm gia công lịch gỗ để bàn lục giác nói riêng và các dòng lịch tết nói chung, cam kết là điểm đến đáng tin cậy dành cho Quý khách. Liên hệ ngay Holine: 0904.089.9810

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *